Tuesday, November 15, 2011

ನಾನು ತುಂಭಾ ಸ್ಮಾಟ್೯, ನನ್ನ ಹೆಸರು "ಪ್ರಶಾಂತ್"


ನನ್ನ ಹೆಸರು "ಪ್ರಶಾಂತ್"
ಅವಳ ಹೆಸರು "ನಿಶಾ" ಅಂತಾ.


ಮೊದಲ ಸಲ ನೋಡಿದೆ ಅವಳನ್ನ ಸಿಟಿ ಬಸ್ ನಲ್ಲಿ
ಎರಡನೆ ಸಲ ನೋಡಿದೆ ಮೇಜಾಸ್ಟಿಕ್  ನಲ್ಲಿ
ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದೆ ಹಾಯ್ ನಾನು "ಪ್ರಶಾಂತ್"
ಅದಕೆ ನಗುತಾ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಹಲೋ ನಾನು "ನಿಶಾ" ಅಂತಾ.


ಅದೊಂದು ದಿನ ಕರದೆ ಅವಳನ್ನು ಕಾಪಿ ಕುಡಿಯೊಕೆ 
ಅದಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, ಬಾ ಇಲ್ಲೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ’ಕಾಪಿ ಡೇ' ಗೆ
ಹುಡಗಿ ಕರೆದರೆ ಹೋಗದೆ ಇರೋಕೆ ಆಗುತ್ತಾ?
ಮರಳಿ ಬರುವಾಗ ವೇಟ್ಟರ್ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆದ್ದೆ ನೂರರ ಎರಡು ನೋಟು.


ಮೊನ್ನೆ ಅವಳನ್ನು ಕರದೆ ’ಲಂಚ್’ಗೆ ಅಂತಾ
ಅದಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಬಾ ಇಲ್ಲೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ "ಹಳ್ಳಿ ಮನೆ''ಗೆ
ಹುಡಗಿ ಕರೆದರೆ ಹೋಗದೆ ಇರೋಕೆ ಆಗುತ್ತಾ?
ಮರಳಿ ಬರುವಾಗ ವೇಟ್ಟರ್ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆದ್ದೆ ನೂರರ ನಾಲ್ಕು ನೋಟು.


ನಿನ್ನೆ ಅವಳನ್ನು ಕರದೆ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಅಂತಾ
ಅದಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಬಾ ಇಲ್ಲೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಪಿವಿRಗೆ
ಹುಡಗಿ ಕರೆದರೆ ಹೋಗದೆ ಇರೋಕೆ ಆಗುತ್ತಾ?
ಹೋಗುವಾಗ ಟೀಕೆಟ್ ಕೌಂಟರನಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟೆದ್ದೆ ನೂರರ ಆರು ನೋಟು.


ಇವತ್ತು ಅವಳೆ ಕರೆದಿದ್ದಾಳೆ ’ಡಿನ್ನರ್’ಗೆ ಅಂತಾ
ಹುಡಗಿ ಕರೆದಳು ಅಂತಾ ಹೋಗೊಕೆ ಆಗುತ್ತಾ?
ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದೆ ಅವಳಿಗೆ ಇವತ್ತು ನಂದು ’ಉಪವಾಸ’ ಅಂತಾ
ನಾನು ತುಂಭಾ ಸ್ಮಾಟ್೯, ನನ್ನ ಹೆಸರು "ಪ್ರಶಾಂತ್"

No comments:

Post a Comment

ಒಂದು ಊರಿನ ಕಥೆ

ನನಗೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಳಿರಿವ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ರಾಣೇಬೆನ್ನೂರು ಎಂದು ಹೆಸರು ಹೇಗೆ ಬಂತು? ಎಂದು, ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಭವ್ಯವಾದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಕಥೆ...